Thông tin liên lạc
- 0947518579
- huyenbtt@hnue.edu.vn
Quá trình đào tạo
Quá trình công tác
2003-nay, Khoa Tâm lý - Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
- Phát triển năng lực thấu cảm cho giáo viên trung học, 2024.
- Lê Minh Nguyệt (chủ biên), Bùi Thị Thu Huyền và cộng sự (2021). Hướng dẫn học tâm lý học giáo dục. NXB Giáo dục.
- Nguyễn Đức Sơn (chủ biên), Bùi Thị Thu Huyền và cộng sự (2018). Tài liệu bồi dưỡng cho cán bộ giáo viên làm công tác tư vấn tâm lí trong trường phổ thông. NXB Giáo dục.
- Nguyễn Minh Thư, Chu Ngọc Minh Châu, Ma Anh Tú, Bùi Thị Thu Huyền (2023). The relationship between behavior of social network use and self-esteem of adolescents. HNUE JOURNAL OF SCIENCE DOI: 10.18173/2354-1075.2022-0059 Educational Sciences, 2023, Volume 68, Issue 3, pp. 209-219.
- Phan Lan Chi, Nguyễn Quang Anh, Ma Anh Tú, Bùi Thị Thu Huyền (2022). Ảnh hưởng của mạng xã hội TickTok đến thế hệ Z. Tạp chí khoa học trường ĐHSPHN DOI: 10.18173/2354-1067.2022-0052 Social Sciences, 2022, Volume 67, Issue 3, pp. 186-195.
- Bùi Thị Thu Huyền (2023). Empathy competency of high school teachers. HNUE JOURNAL OF SCIENCE DOI: 10.18173/2354-1067.2023-0077 Social Sciences, 2023, Volume 68, Issue 4, pp. 153-162
- Bùi Thị Thu Huyền, Hoàng Anh Phước (2020). Nhận thức của giáo viên THPT về trường học hạnh phúc. Hội thảo quốc tế “Tâm lý học, giáo dục học vì sự phát triển của học sinh và trường học hạnh phúc” tháng 10/2020 tại ĐHSPHN, Tr.574-584.
- Bùi Thị Thu Huyền (2023). Vai trò của sự thấu cảm với giáo viên. Hội thảo quốc tế “Tâm lý học-giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội” Tháng 8/2023, Hội TLHXH Châu Á, Hội TLHVN, ĐHSPHN