Thông tin liên lạc
- 0989388633
- trantt@hnue.edu.vn
Quá trình đào tạo
Cử nhân. 2000, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
Thạc sĩ. 2006, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
Tiến sĩ. 2015, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
Quá trình công tác
2002-nay, Khoa Tâm lý - Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
- Thực trạng năng lực tự đánh giá trong học tập của sinh viên trường ĐHSPHN (qua môn Giáo dục học); Mã số: SPHN – 09 – 324.
- Đánh giá kết quả thực tập sư phạm cho sinh viên trường ĐHSP Hà Nội theo tiếp cận năng lực thực hiện; Mã số: SPHN – 13 – 264.
- Nguyễn Thị Thanh Trà (2018). Đánh giá kết quả học tập của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực qua môn Giáo dục học. Nhà xuất bản Giáo dục. Mã số ISBN: 978-604-0-14770-7
Tiếng Việt
- Nguyễn Thị Thanh Trà (2015). Quy trình xây dựng bài tập Giáo dục học đánh giá kết quả học tập của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực. Tạp chí Khoa học - Trường ĐHSP Hà Nội, Volume 60, số 8B, 223 - 228.
- Hồ Thị Nhật, Nguyễn Thị Thanh Trà, Nguyễn Đình Dũng (2017). Các yếu tố ảnh hưởng tới thực tiễn đánh giá nhằm cải thiện hoạt động học ở Giáo dục phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế. Tạp chí Khoa học - Trường ĐHSP Hà Nội, Volume 62, số 1A,153 - 160.
- Dương Giáng Thiên Hương, Nguyễn Thị Thanh Trà (2020). Thực trạng hoạt động tư vấn nghề nghiệp cho học sinh cuối cấp trung học cơ sở hiện nay. Tạp chí Khoa học - Trường ĐHSP Hà Nội, Volume 65, số 4, 89 - 98.
- Bùi Thị Thuý Hằng, Nguyễn Thị Thanh Trà (2023). Một số tiếp cận đo lường sự sáng tạo trên thế giới và ở Việt Nam. Tạp chí khoa học, ĐHQG Hà Nội: Nghiên cứu Giáo dục, số tháng 6. https://doi.org/10.25073/2588-1159/vnuer.4743