Thông tin liên lạc
- 0987696951
- hanhnh@hnue.edu.vn
Quá trình đào tạo
Cử nhân. 2011, University of La Salette, Philippines
Thạc sĩ. 2014, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
Quá trình công tác
2011-nay, Khoa Tâm lý- Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
Phan Trung Kiên, Nguyễn Thị Minh Ngọc, Nguyễn Thế Phương, Lê Văn Thạch, Lâm Thị Thạnh, Đinh Hương Ly, Hà Kim Toản, Mai Quốc Khánh, Nguyễn Hữu Hạnh (2022). Phát triển kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành sư phạm. Nhà Xuất Bản Khoa Học và Kĩ Thuật.
- Nguyễn Hữu Hạnh (2020). Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phát triển tính tích cực xã hội cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm thông qua hoạt động tình nguyện trong giai đoạn hiện nay. Tạp Chí Thiết Bị Giáo Dục, số 216.
- Nguyễn Hữu Hạnh (2020). Một số biện pháp phát triển tính tích cực xã hội cho sinh viên trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Tạp Chí Thiết Bị Giáo Dục, số 214.
- Nguyễn Hữu Hạnh (2021). Thực trạng cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học phổ thông. Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 239 kì 2.
- Nguyễn Hữu Hạnh, Bùi Thị Diệp Ánh (2022). Nhận thức về tình yêu không lành mạnh của sinh viên. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số đặc biệt tháng 5/2022.
- Nguyễn Hữu Hạnh, Nguyễn Phương Huế (2022). Đại dịch Covid 19 và khó khăn trong học tập của sinh viên. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 264.
- Nguyễn Hữu Hạnh (2023). Liệu pháp CBT- Công cụ hỗ trợ cho nhà trường trong giáo dục và điều chỉnh nhận thức học sinh. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số đặc biệt tháng 4/2023.
- Nguyễn Hữu Hạnh (2020). Căng thẳng tâm lý và những yếu tố ảnh hưởng đến học sinh vùng có nguy cơ thiên tai cao. Kỉ yếu hội thảo quốc tế: Tâm lý học- Giáo dục học vì sự phát triển học sinh và nhà trường hạnh phúc.
- Nguyễn Hữu Hạnh, Đinh Xuân Phúc (2023). Thực trạng khó khăn trong chiến lược học ngoại ngữ của học sinh THPT. Kỉ yếu hội thảo quốc tế Tâm lý học, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội.
- Nguyễn Hữu Hạnh (2023). Tích hợp kỹ năng giáo dục cảm xúc cho học sinh trong nhà trường. Kỉ yếu hội thảo quốc tế Tâm lý học, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội.