Skip to main content
PGS. TS. Nguyễn Thị Tình
Giảng viên cao cấp
Thông tin liên lạc
Quá trình đào tạo
Cử nhân. 1991, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
Thạc sĩ. 1994, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội
Tiến sĩ. 2009, Viện Tâm lý học - Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam, Hà Nội
Quá trình công tác
1994-nay, Khoa Tâm lý - Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nôi, Hà Nội

Giảng dạy

Tên học phần Mã học phần
Tâm lý học giáo dục  
Giao tiếp sư phạm  
Lý luận dạy học COMM 201
Tổ chứ dạy học Tâm lý học - giáo dục học  
Vệ sinh học đường  
Tên học phần Mã học phần
Lý luận dạy học hiện đại  
Phát triển năng lực nghề nghiệp  
Tổ chức học tập qua trải nghiệm  
Chính sách và quản lý nhà nước về giáo dục  
Tên học phần Mã học phần
Tổ chức hoạt động tự học cho người học  

Nghiên cứu khoa học

Định hướng nghiên cứu

  • Tâm lý học
  • Giáo dục học
  • Quản lý giáo dục

Đề tài khoa học

Công bố khoa học nổi bật

Tiếng Anh

  1. Nguyen Thi Tinh (XXXX). The Development of Critical Thinking for Students in Vietnamese Schools: From Policies to Practices. American Journal of Educational, DOI:10.12691/education-6-5-10 (SCIEP).
  2. Nguyen Thi Tinh (XXXX). The reality of fostering stress coping skills for lay Buddhists in Hanoi. International Journal of Social Sciences, 5(4), 310-315. https://doi.org/10.21744/ijss.v5n4.2032
  3. Toan N. Khuc, Nga B. Giap, Minh D.Q. Nguyen, Phuong A. Hoang, Thien H.T. Nguyen, Ai T.N. Nguyen, Khanh Q. Mai, Phuong N. Nguyen, Thuy T.T. Hoang, Tinh T. Nguyen (2023). The development and validation of the student wellbeing scale (SWS) for secondary schools in Vietnam. Asian Association Social Psychology.
  1. Nguyen Thi Tinh (2019). Use of Q-Methodology for studying students’ creative activity. International Scientific Conference “Social and Cultural transformations in the context of modern globalism”.